Bài viết Quên mật khẩu màn hình khóa hoặc không thể mở khóa thiết bị bằng mật khẩu màn hình khóa thuộc chủ đề về Mẹo Hay cho Mobile thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Zend tìm hiểu Quên mật khẩu màn hình khóa hoặc không thể mở khóa thiết bị bằng mật khẩu màn hình khóa trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem bài viết : “Quên mật khẩu màn hình khóa hoặc không thể mở khóa thiết bị bằng mật khẩu màn hình khóa”
Đánh giá về Quên mật khẩu màn hình khóa hoặc không thể mở khóa thiết bị bằng mật khẩu màn hình khóa
Nếu bạn không thể truy cập thiết bị của mình bằng mật khẩu, bạn có thể thử các cách sau:
1 Kiểm tra xem mật khẩu có bị thay đổi không
Kiểm tra xem mật khẩu có bị thay đổi ngay lập tức bởi ai đó biết mật khẩu của bạn hay không.
2 Kiểm tra xem Không gian riêng tư có đang dùng không
Nếu không gian bạn đăng nhập khác với không gian nơi bạn đặt loại mật khẩu cho Không gian riêng tư, thì loại mở khóa tương ứng sẽ được hiển thị dựa trên không gian bạn đăng nhập.
Nếu bạn quên mật khẩu Không gian riêng tư của mình, hãy truy cập Không gian chính và khắc phục sự cố bằng cách tham khảo Quên mật khẩu Không gian riêng tư của bạn.
3 Kiểm tra xem Người dùng có được bật không
Nếu bạn đang sử dụng tài khoản người dùng, bạn không thể mở khóa màn hình bằng mật khẩu tài khoản chủ sở hữu. Nhấn vào ảnh hồ sơ của tài khoản chủ sở hữu để chuyển đổi tài khoản và thử lại.
4 Khôi phục điện thoại về cài đặt gốc
Nếu bạn quên mật khẩu điện thoại và muốn sử dụng điện thoại của mình, công ty chúng tôi có thể giúp bạn khôi phục điện thoại về cài đặt gốc. nếu không, tất cả dữ liệu điện thoại của bạn sẽ bị xóa và không thể khôi phục được. do đó, bạn nên cố nhớ mật khẩu nếu có thể.
Điện thoại Huawei tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các luật và quy định hiện hành. Để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, dữ liệu được mã hóa bằng mật khẩu màn hình khóa dựa trên thuật toán không thể đảo ngược mà không có cửa hậu. Chỉ có thể giải mã dữ liệu khi đã nhập mật khẩu đặt trước. Về triển khai kỹ thuật, không có cách nào để truy cập hệ thống điện thoại của bạn nếu không có mật khẩu màn hình khóa chính xác.
Nếu Tìm điện thoại được bật, điện thoại sẽ hiển thị màn hình kích hoạt khi bật nguồn sau khi khôi phục cài đặt gốc. Bạn sẽ cần nhập ID và mật khẩu HUAWEI để kích hoạt điện thoại của mình.
Nếu bạn quên mật khẩu ID HUAWEI của mình, hãy tìm hiểu cách đặt lại bằng cách truy cập https://forgot.cloud.huawei.com/.
Nếu ID HUAWEI của bạn bị xóa, bạn sẽ không thể đăng nhập vào ID HUAWEI của mình và sử dụng lại điện thoại của mình vì tất cả dữ liệu của bạn đã bị xóa và không thể khôi phục được. Trong trường hợp này, bạn nên đến Trung tâm Sản phẩm Khách hàng được ủy quyền của Huawei để được hỗ trợ.
- Để kích hoạt chế độ Khôi phục cho điện thoại chạy EMUI 10.X/11.0 hoặc Magic UI 3.X/4.0, tắt nguồn điện thoại rồi nhấn và giữ nút Nguồn trong khoảng 5 giây cho đến khi điện thoại rung lên. Sau đó, nhấn và giữ cùng lúc ấy nút Nguồn và nút Tăng âm lượng trong khoảng 2 giây, sau đó điện thoại của bạn sẽ hiển thị màn hình đen trong 10 giây rồi vào chế độ Khôi phục.
- Để kích hoạt chế độ Khôi phục trên điện thoại chẳng hạn như Mate 30 Pro, Mate 30 RS và Mate 30E Pro không có nút chỉnh âm lượng vật lý, nhấn nút Nguồn 5 lần liên tục sau khi điện thoại rung lên trong khi bật nguồn. Nếu bạn không thể kích hoạt Chế độ khôi phục nhưng thiết bị được kết nối với Internet và được bật, bạn cũng có thể đăng nhập vào trang web chính thức của HUAWEI CLOUD (cloud.huawei.com) và truy cập Tìm thiết bị của tôi.. Đăng nhập bằng cùng ID HUAWEI và mật khẩu như trên điện thoại của bạn và chọn để xóa dữ liệu. Dữ liệu sẽ không thể khôi phục sau khi bị xóa, cũng như với việc buộc Đặt lại điện thoại.
- Nhấn nút Tăng
âm lượng và Giảm âm lượng để xóa dữ liệu, sau đó nhấn nút Nguồn để
xác nhận.
một vài model điện thoại sẽ phản hồi với thao tác chạm trong chế độ Khôi phục.
- Nhấn nút
Tăng âm lượng và Giảm âm lượng, chọn Đặt lại điện thoại và nhấn nút
Nguồn để xác nhận.
một số kiểu điện thoại yêu cầu bạn nhập “Có” để xác nhận trước khi Đặt lại điện thoại.
- Chạm vào nút
Quay
lại để trở về màn hình Khôi phục. Chạm để khởi động lại
điện thoại của bạn.
Nếu Cloud Backup được bật trên điện thoại, bạn có khả năng khôi phục dữ liệu bằng Cloud Backup.
Kiến thức khác:
Không thể mở khóa bằng khuôn mặt sau nhiều lần thất bại trong việc mở khóa màn hình bằng mật khẩu hoặc dấu vân tay